Home / TIN TỨC KÍNH MẮT / Chính Sách Mua Hàng

Chính Sách Mua Hàng

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TẠI CÔNG TY CP KÍNH MẮT TP HỒ CHÍ MINH

NHỮNG LƯU Ý KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI QUÝ KHÁCH MUA HÀNG TẠI CHUỖI CỬA HÀNG HCMOPTIC

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhận được sản phẩm chính hãng cũng như chế độ bảo hành do HCMOPTIC cung cấp, đề nghị quý khách khi mua sản phẩm, cần kiểm tra lại đầy đủ các thông tin sau đây:

1: Đối với sản phẩm là mắt kính, gọng kính, kính thời trang, kính áp tròng.

Phiếu bảo hành của HCMOPTIC sẽ ghi đầy đủ các yếu tố sau:

  • Có địa chỉ chi nhánh nơi bạn mua sản phẩm.
  • Có số nhảy trên góc hóa đơn.
  • Có chữ ký của nhân viên bán hàng + thu ngân.
  • Có đóng dấu đã thu tiền.
  • Trên phiếu bảo hành sản phẩm ghi đầy đủ thông tin: tên khách hàng, số điện thoại, loại kính, tròng kính, chất liệu, số độ…thành tiền sản phẩm đúng theo đơn đặt hàng của khách hàng.
  • Túi đựng sản phẩm mang Thương hiệu HCMOPTIC là túi được thiết kế riêng, logo thương hiệu được in màu ở chính giữa túi.
  • HCMOPTIC đề nghị khách hàng kiểm tra đúng và đầy đủ thông tin ngay khi nhận được sản phẩm để đảm bảo đầy đủ quyền lợi của mình. Trường hợp quý khách hàng phải trả thêm bất kì khoản phí nào ngoài chi phí ghi trên phiếu bảo hành, quý khách có quyền yêu cầu khiếu nạị tới ban quản lý tại chi nhánh mua hàng.

2: Dịch vụ sửa chữa bảo hành

  • Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến các chi nhánh bảo hành ủy quyền gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.
    Hoặc khách hàng có thể mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được chi nhánh yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
    √ Thông tin sản phẩm: Loại kính, số hóa đơn, ngày mua sản phẩm…
    √ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

3: Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, tức sản phẩm không phải là sản phẩm của công ty cung cấp, bộ phận chăm sóc khách hàng có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán chi phí vận chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành, ngoài ra không phải thanh toán thêm bất kỳ khoản nào kèm theo.
  • Lưu ý:
  • Tất cả các chi nhánh HCMOPTIC đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,…). Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ trực tiếp với ban quản lý tại chi nhánh sở tại.

4:  Phạm vi bảo hành

4.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm được HCMOPTIC sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Chỉnh sửa, thay ve, ốc vít, làm sạch miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.
  • Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào sản phẩm quý khách lựa chọn.
  • một số sản phẩm được bảo hành dài hạn, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tại chỗ.

4.2  Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng sản phẩm hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, kèm theo phiếu bảo hành.

4.3  Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các chi nhánh của HCMOPTIC
  • Sản phẩm không mua từ chuỗi cửa hàng thuộc HCMOPTIC
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

HCMOPTIC TỰ HÀO LÀ ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG NHẤT TỚI KHÁCH HÀNG


										
									

About quantri

Quản Trị

Check Also

Công Ty Cổ Phần Kính Mắt Thành Phố Hồ Chí Minh Chuyển Địa Điểm

CÔNG TY CP KÍNH MẮT TP HỒ CHÍ MINH THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA ĐIỂM ...

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *